Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Adelaide

Không hoành tráng như Paris, không ồn ã vui vẻ như Sydney, Adelaide ( Úc ) nằm dọc bên ven sông Torrens mộng mơ là đô thị bình yên và lịch lãm nhất thế giới. Adelaide được biết đến với những kết cấu kiến trúc bằng đá từ thời thực dân địa, những khu vui chơi lớn và những bãi tắm nên thơ, đầy quyết rũ. Bạn thân mến, hãy sửa soạn lộ trình kỷ tính cho chuyến phượt Adelaide. Chúng ta sẽ được cảm thụ thú vui tuyệt đỉnh dưới vẻ ngoài thanh nhã của một tổ quốc với những đô thị hiện đại, bờ biển trải dài bất tận, các khu vui chơi quy mô và những quần đảo tuyệt đỉnh, đây luôn là một điểm đến đầy hấp dẫn với vô luận ai. Và khai phá tổ quốc Úc xinh tươi luôn tạo ra cho bạn những điều bất thần, thú vị. 

Khám phá những danh thắng đẹp nhất nước Úc


Tham khảo giá vé máy bay đi Adelaide và ghé thăm “Nhà hát Con Sò” 


Rạp hát Opera Sydney vẫn được người Việt gọi với cái tên “nhà hát Con Sò”, là một kết cấu rạp hát tại đô thị Sydney, Úc. Đây là một trong những kết cấu kiến trúc điển hình nhất thế kỉ 20 và là một trong những điểm trình diễn nghệ thuật nức danh nhất thế giới. Rạp hát có kiến trúc đặc trưng hình con sò hay những cánh buồm no gió ra khơi. 

Opera Sydney là kết cấu kiến trúc đặc trưng của Sydney nói riêng và nước Úc nhìn tổng thể. Nằm ở tại Bennelong Point ở bến cảng Sydney, gần với cây cầu Sydney Harbour nức danh, tòa nhà và khu xung quanh đã tạo nên bức ảnh của một tổ quốc Úc đặc thù với đầy vẻ hoành tráng, lộng lẫy. 

Giá vé máy bay đi Adelaide - Nhà hát Con Sò

Tham khảo giá vé máy bay đi Adelaide và ghé thăm Đô thị đáng sống nhất thế giới 


Melbourne, thủ đô bang Victoria đã 2 lần được bầu chọn trong top 3 đô thị đáng sống trên thế giới. Melbourne là đô thị vui vẻ và đa văn hóa. Là đô thị của những kết cấu kiến trúc hoành tráng với sự kết hợp một cách phù hợp của những nét đẹp cổ truyền và hiện đại. Melbourne cũng là một đô thị xanh, trong lành và hòa thuận với những khu vui chơi, vườn cây, những con đường xinh đẹp. 

Đến với đô thị này, hẳn là bạn sẽ tuyệt trần bất thần với những con đường mà mới chỉ nghe tên đã muốn đến như con đường thời trang Chapel street, con đường rạng rỡ ban đêm Gertrude street. Không đơn thuần hấp dẫn bằng những kết cấu kiến trúc hoành tráng, những khu vui chơi, Melbourne còn hấp dẫn khách du lịch bởi nền văn hóa lâu năm và đặc sắc của mình. Đến với Melbourne, khách du lịch sẽ được đắm chìm vào những ngày hội mang đậm bản sắc như sự kiện đua ngựa vào mùa xuân, sự kiện Moomba, … 
>> Click tham khảo ngay giá vé máy bay đi Adelaide với nhiều ưu đãi

Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Adelaide và ghé thăm Thung lũng rượu Barossa Valley 


Cách Adelaide, đô thị êm đẹp với những quán cà phê tuyệt đỉnh chỉ 1 giờ đạp xe là thung lũng rượu nức danh Barossa Valley với những cánh đồng nho xanh mượt trải dài. Đến đây khách du lịch sẽ được khai phá những hầm rượu nho nức danh thế giới, những ruộng nho có đã lâu đời, các vùng quê xinh tươi và cả những thị trấn nhỏ cổ kính. 

Barossa Valley có tới hơn 100 nhà máy chế biến rượu nho và hơn 70 hầm rượu mở cửa thoải mái, do vậy khách du lịch sẽ được không khó mày mò về quy trình sinh sản rượu, nếm thử các loại rượu nho, các món ăn sản vật đặc trưng như thịt hun khói, phomat được làm thủ công theo giải pháp đặc biệt, … Barossa Valley là thiên đàng dành cho những người thương thích rượu vang. 

Giá vé máy bay đi Adelaide - Thung lũng rượu Barossa Valley

Tham khảo giá vé máy bay đi Adelaide và ghé thăm Quần thể san hô lớn nhất quốc tế 


Great Barrier Reef là quần thể san hô lớn nhất quốc tế tọa lạc ngoài khơi Queensland. Tại đây du khách có thể snorkening hay lặn scuba diving để có thể chứng kiến tận mắt quần thể san hô tuyệt diệu của du lịch Úc. 

Di chuyển khi du lịch Úc 


Với vị trí tách biệt so với các đất liền khác, nước Úc phần đông chỉ có thể đến được bằng đường hàng không. Tại Việt Nam có các chuyến bay chính diện phục vụ cho khách muốn du lịch Úc, được vận hành bởi Vietnam Airlines: tuyến Sài Gòn ( TPHCM ) – Melbourne, Sài Gòn ( TPHCM ) – Sydney, Hà Nội – Melbourne và Hà Nội – Sydney. Giá vé khứ hồi của các tuyến này chao đảo khoảng từ 23.000.000đ trở lên. 

Một ít chọn lọc khác là phê chuẩn các hãng máy bay có tuyến gián tiếp từ Việt Nam sang Úc. Philippine Airlines bay từ Sài Gòn sang Manila rồi đến Úc. Singapore Airlines bay từ Hà Nội hoặc Sài Gòn sang Singapore rồi chuyển tiếp sang Úc. Cathay Pacific thì chuyển tiếp tại Hong Kong. Trong lúc đó Qantas Airways có chuyến bay chính diện từ Hà Nội hoặc TPHCM sang Úc. 

Nước Úc có cơ sở hạ tầng đường bộ và đường hàng không rất tốt nên bạn có thể an tâm chạy xe hoặc máy bay. Các hãng máy bay phổ biến bay các chuyến nội địa là Qantas, Virgin Australia, Jetstar và Tiger Airways Australia. Lưu tâm thiết lộ của Úc không được hưng thịnh, bạn nên lảng tránh dụng cụ tàu hoả / tàu hỏa. 

1 nhận xét: