Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Adelaide giá rẻ

Không hoành tráng như Paris, không ầm ĩ vui vẻ như Sydney, Adelaide ( Úc ) nằm dọc bên ven sông Torrens mộng mơ là đô thị bình yên và lịch lãm nhất thế giới. Adelaide được biết đến với những kết cấu kiến trúc bằng đá từ thời thực dân địa, những khu vui chơi lớn và những bãi tắm nên thơ, đầy quyết rũ. Bạn thân mến, hãy sửa soạn lộ trình ăn chắc mặc bền cho chuyến phượt Adelaide. Chúng ta sẽ được cảm thụ thú vui tuyệt đỉnh dưới vẻ ngoài thanh nhã. 

Khai phá đô thị 20 phút cùng vé máy bay đi Adelaide 


Mặc dầu có diện tích khá nhỏ và được gọi tên là “Thành phố 20 phút” nhưng Adelaide lại mang trong mình vô khối điều hấp dẫn để khách du lịch mày mò và khai phá. Ngoài trong thành phố, Adelaide còn được che chở bởi những điểm đến hấp dẫn nhất của Úc. Hầu như các điểm đến đều nằm gần trong thành phố tạo hoàn cảnh có lợi thế để khách du lịch thực hiện các chuyến đi trong ngày. 

Danh bạ những điều nên làm khi đến Adelaide dưới đây sẽ giúp khách du lịch có được một thời gian nghỉ vượt trội và thú vị. 

Mua vé máy bay đi Adelaide giá rẻ và Dừng chân những bãi tắm tuyệt đẹp 


Chỉ cần lên một chuyến đạp xe điện đến Glenelg hay dừng chân các bãi tắm Henley, Semaphore khách du lịch sẽ bị thu hút bỡi vẻ đẹp của những bãi tắm ở Adelaide. Ví như muốn đến nơi xa hơn khách du lịch sẽ được lên phà để đến với Đảo Kangaroo tuyệt đẹp nơi sở hữu khá nhiều bãi tắm với vẻ đẹp hoàn hảo. 

Mua vé máy bay đi Adelaide giá rẻ - Dừng chân những bãi tắm tuyệt đẹp

Mua vé máy bay đi Adelaide giá rẻ và Dừng chân Vườn thú Adelaide hoặc Monarto Open Range 


Đến với vườn thú Adelaide khách du lịch mua vé máy bay đi Adelaide sẽ được nhìn ngắm hai chú gấu trúc hoành tráng Wang Wang và Funi. Cùng với đó còn có rất nhiều loài sinh biển hấp dẫn khác để khách du lịch dừng chân và mày mò. Vườn thú là nhà của hơn 1.800 loài sinh biển và gần 300 loài sinh biển có vú lạ thường, các loài sinh biển bản xứ, chim, bò sát và các loài cá. 

Monarto Open Range là vườn thú mở lớn nhất của Úc và chỉ mất 50 phút đạp xe từ Adelaide. Đến đây khách du lịch sẽ thấy được nhiều loài sinh biển hoang dã như: báo, sư tử, tinh tinh, hươu cao cổ, thiêng liêng dương. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều sinh biển hoang dã bản địa. 
>> Click tham khảo ngay giá vé máy bay đi Adelaide với nhiều ưu đãi tại VINAJET

Mua vé máy bay đi Adelaide giá rẻ và Cảm thụ ẩm thực tại Chợ trọng điểm Adelaide 


khai phá chợ trọng điểm Adelaide và nếm thử nhiều món đối đãi đây cũng là một trải nghiệm vô cùng vượt trội. Sau khi dừng chân chợ, khách du lịch sẽ được mua những món ăn hấp dẫn và tìm đến với một khu vui chơi hoặc khu vườn đẹp như tranh vẽ như Vườn vườn bách thảo ở hà-nội Adelaide để cảm thụ bữa ăn ngoài trời. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Adelaide và Dạo chơi dọc theo vùng đất North Terrace 


North Terrace là nơi quy tụ nhiều trọng điểm, phòng trình bày nghệ thuật của Adelaide. Trong số đó phải kể đến Phòng trình bày nghệ thuật Nam Úc, khu bảo tồn Nam Úc, Ayers House, Vườn vườn bách thảo ở hà-nội, trọng điểm Rượu quốc gia và Tòa nhà quốc hội. Nhờ những danh thắng lạ thường mà tại nơi này hấp dẫn đông đúc khách du lịch mua vé máy bay đi Úc tìm đến dừng chân và khám phá. 

Mua vé máy bay đi Adelaide giá rẻ và Thỏa sức sắm đồ 


Adelaide là nơi mang lại cho khách du lịch thời cơ sắm đồ vô cùng muôn màu. Một trong những khu sắm đồ tuyệt nhất ở Adelaide đó là: Rundle Mall và East End, King William Road, The Parade, Burnside Village và Jetty Road. Bạn sẽ được thỏa sức sắm đồ và chọn lựa những món đồ bằng lòng với giá cả hấp dẫn. 
Mua vé máy bay đi Adelaide giá rẻ - Khai phá đẹp như tranh của Đồi Adelaide

Mua vé máy bay đi Adelaide giá rẻ và Khai phá đẹp như tranh của Đồi Adelaide 


Chỉ 20 phút đạp xe từ đô thị khách du lịch đã sẽ được dừng chân đến Đồi Adelaide. Đến đây khách du lịch sẽ được nhìn ngắm vẻ đẹp của các làng Hahndorf, Stirling hoặc Aldgate hay nhìn ngắm những vườn nho ngút ngàn. Đây cũng là một trong những nơi sinh sản rượu nho lớn và lâu năm nhất nước Úc. 

Mua vé máy bay đi Adelaide giá rẻ và Mày mò đời sống sinh biển hoang dã Úc 


khu vui chơi Cleland là khu bảo tồn ở Đồi Adelaide với 35 ha bụi rậm là nơi bạn sẽ được ôm một con gấu túi hay cho những chú kangaroo ăn. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều loài sinh biển bản xứ của Úc. Khách du lịch cũng sẽ được đến với Đảo Kangaroo để nhìn ngắm loài sinh biển được xem là hình tượng của nước Úc hay đi bộ nhìn ngắm đàn chó biển tại Vịnh Seal. 





1 nhận xét: